กิ๊กหนุ่มขืนใจเด็กขวบเศษจนตาย ยังปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างเหตุผลบางอย่างที่ฟังแล้วรับไม่ได้ !!!


ตำรวจคุมตัว กิ๊กหนุ่มของแม่ ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กหญิงขวบเศษ จนเสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่ม เจ้าตัวยังปากแข็ง อ้างแค่เอานิ้วสวนทวารให้ เพราะเด็กขับถ่ายไม่ออก แต่ที่หนีเพราะกลัวถูกจับตรวจฉี่

วันที่ 1 ต.ค. พนักงานสอบสวนสภ.เมืองหนองคาย ได้เบิกตัว นายนพรัตน์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย หลังจากก่อเหตุทารุณกรรมกับ ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 1 ปี 8 เดือน จนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองคาย เมื่อเกิดวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา มาสอบปากคำเพิ่มเติม

จากการสอบสวน นายนพรัตน์ ยังให้การปฏิเสธเช่นเดิมว่า ไม่ได้กระทำชำเราหรือข่มขืนเด็กแต่อย่างใด แม้ว่าตำรวจจะสอบปากคำมาตลอดทั้งวันที่ผ่านมา และศาลจังหวัดหนองคายได้อนุมัติหมายจับในข้อหาดังกล่าวแล้ว

นายนพรัตน์ ให้การว่า คบหากับ น.ส.พัชรี แม่ของเด็ก มาประมาณ 1 เดือน เพราะ น.ส.พัชรี อ้างว่าเลิกกับสามีที่เป็นทหารเกณฑ์แล้ว จากนั้นก็ได้มาเปิดห้องที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งอยู่ด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ต่อมาในวันที่ 29 กันยายน ช่วงกลางคืน ได้เสพยาบ้ากับ น.ส.พัชรี และเพื่อนอีกคนหนึ่ง ส่วน น้องแอน ไม่สบายและนอนหลับอยู่

หลังจากนั้น น.ส.พัชรี ได้ออกไปซื้อของ ซึ่งเป็นจังหวะที่เด็กตื่นขึ้นมาแล้วไม่เห็นแม่จึงร้องไห้งอแง ตนเห็นว่าเด็กมีอาการท้องแข็ง เพราะขับถ่ายไม่ออกและรู้สึกไม่สบาย ประกอบกับเพื่อนอีกคนหนึ่งได้แนะนำให้สวนทวารเด็ก ตนจึงพาเด็กไปเข้าห้องน้ำ และใช้แชมพูทานิ้วชี้ข้างขวา ก่อนจะล้วงสวนทวารให้เด็ก เพื่อที่จะให้เด็กขับถ่ายได้สะดวก ก่อนจะพาเด็กออกมา โดยไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราเด็กแต่อย่างใด

ในเวลาต่อมา น.ส.พัชรี กลับมาที่ห้อง เห็นว่าอาการป่วยของลูกสาวยังไม่ดีขึ้น จึงพาไปหาหมอ ซึ่งตนเป็นคนพาไปส่งและอยู่ด้วย เพราะตนก็รู้สึกรักน้องแอน เหมือนกับลูกของตัวเองเช่นเดียวกัน แต่สาเหตุที่หลบหนีเพราะกลัวว่า จะถูกตำรวจจับตรวจปัสสาวะและเจอสารเสพติด ยืนยันว่าปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและจะรอผลตรวจดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

ทั้งนี้ น.ส.พัชรี แม่ของเด็ก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ พร้อมกับจะมีการเรียกพยานอื่นๆ มาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อไป

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

กิ๊กหนุ่มขืนใจเด็กขวบเศษจนตาย ยังปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างเหตุผลบางอย่างที่ฟังแล้วรับไม่ได้ !!!
4/ 5
Oleh